Giới thiệu Chức năng và Nhiệm vụ của Phòng Quản trị - thiết bị & thư viên

I. Giới thiệu chung:

Phòng Quản trị - Thiết bị - Thư viện được thành lập theo Quyết định số 59/QĐ-UBND.TL ngày 21/4/2008 của Ủy Ban Nhân dân tỉnh Đồng Tháp.

Năm 2008, phòng được tách ra từ phòng “Tổ chức - Hành hính” gồm 16 thành viên, có 01 trưởng phòng và 01 phó trưởng phòng. Cùng với sự phát triển của trường, đến nay phòng có 26 thành viên, gồm: 01 Trưởng phòng, 02 Phó Trưởng phòng và 23 thành viên.

II. Chức năng, nhiệm vụ:

- Tham mưu và giúp Ban Giám hiệu trong công tác quản lý (hồ sơ, sổ sách), phân bổ sử dụng các tài sản thiết bị; Tổng hợp, đề xuất mua sắm, sửa chữa các dụng cụ, thiết bị theo nhu cầu của đơn vị sử dụng. Lập kế hoạch bảo trì và kiểm kê định kỳ toàn bộ tài sản, thiết bị của trường đúng quy định.

- Phòng quản lý và điều hành chung các bộ phận: tổ Thiết bị, kỹ thuật điện, Xây dựng cơ bản, P.CCC, tổ Thư viện, Quản trị - quản lý sổ sách tài sản thiết bị, phục vụ cơ sở vật chất, bộ phận lái xe.

Thành tích thi đua:

- Tập thể lao động xuất sắc 3 năm liên tục, từ năm 2011- 2013 ;

- Bằng khen Ủy Ban Nhân dân tỉnh Đồng Tháp năm 2012.

Liên kết mạng xã hội

Lượt truy cập

Hôm nay365
Hôm qua1667
Tuần này6282
Tháng này30023
Số lượt truy cập1480045

Đang trực tuyến

Khách : 84 khách online Thành viên : Không có online